วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 28 - 31 ต.ค. 2561

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 28 - 31 ต.ค. 2561
แบรนด์ดังปลุกโฆษณา
แห่สาดงบฟื้นภาพรวมโต 4% จับตาสื่อออนไลน์คึก
จับตาสื่อออนไลน์คึกคัก แบรนด์ดังแห่สาดงบเพิ่ม ทั้งกลุ่มยานยนต์ อสังหาฯ สื่อสาร ขณะที่อุตสาหกรรมโฆษณาเมืองไทยกลับมาเติบโตเป็นบวก 4% หลังปีก่อน-6% ชี้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน เทคโนโลยีแรง นักการตลาด นักวางแผนสื่อต้องเรียนรู้การปรับตัว
นีโอสุกี้ฯเดินหน้าจับนักชิมจีน
นีโอสุกี้ฯ กางแผนงานปูพรมรุกธุรกิจร้านอาหารเต็ม สูบขยายฐานลูกค้าสู่นักท่องเที่ยวจีน ชูกลยุทธ์ความคุ้มค่าคุ้มราคา วางเป้าโกยรายได้ 1,000 ล้านบาทในปี 65 พร้อมกรุยทางสู่ตลาดหลักทรัพย์
เซ็นจูรี่ผุดมอลล์ใหม่เอาใจชาวอ่อนนุช
เซ็นจูรี่ ทุ่มงบกว่า 3 พันล้านบาทเปิดคอมมิว นิตีใหม่ "เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท" คาดคืนทุน 10 ปี ตั้งเป้าสิ้นปีมีรายได้สาขาใหม่กว่า 200 ล้านบาท
'มามอนด์'ยอดขายโต200%
สาวไทยเห่อแรง ปลุกเมกอัพเกาหลีคึกคัก
เมกอัพเกาหลีแรงเว่อร์! "อมอร์แปซิฟิค" ปลื้มยอดขาย "มามอนด์"พุ่งกว่า 200% เล็งนำเข้าสินค้าใหม่ พร้อมขยายช่องทางขายในปีหน้า เผยบริษัทแม่หนุนเต็มที่ ส่ง "พัค ชิน ฮเย" แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ออกเดินสายโรดโชว์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
'ฮีโร่'ทุ่มพันล้านปักหมุดรง.ใหม่
"คิงส์แพ็ค" เปิดแผน 5 ปีโกยยอดขาย 5,000 ล้าน เผยทุ่ม 500-1,000 ล้านสร้างโรงงานแห่งใหม่บนที่ 400 ไร่ ย่านบางนา-ตราด พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ
สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 28 - 31 ต.ค. 2561
ถกผ่าคลองจั่น 31 ต.ค.
ยื่น 3 แบงก์รัฐปล่อยกู้ 28 สหกรณ์ 3.2 หมื่นล้าน
สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ผิดนัดชำระหนี้ปี 2561 ต่อเนื่อง หลังค้างงวดที่ 4 เหตุขาดสภาพคล่องหนัก กรมส่งเสริมฯนัด ถกบอร์ดบริหาร-เจ้าหนี้ 31 ตุลาคมนี้ ติดตามคืบหน้าแผน หวังช่วยคลองจั่นกลับมาทำธุรกิจ
ชงคปภ.เคาะเบี้ยประกันขั้นต่ำ
วิริยะประกันภัย ร้องคปภ. กำหนดเพดานขั้นต่ำ ค่าเบี้ยประกันภัย ลดแข่งกดราคา หวั่นกระทบบริษัทอ่อนแอ หลังตัวเลข Loss Ratio พุ่ง เคาะแผนปี 62 ตั้งเป้าโตเบี้ยรับรวม 5% จากระบบโต 6% พร้อมขยับสัดส่วน Non Motor เป็น 10%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น