วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 28 ก.ย. 2561

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ข่าวสด
คลังยันเฟดขึ้นดอกเบี้ยไม่กระทบศก.
'อภิศักดิ์'ชี้ไทยยังไม่ควรปรับ
คลังยันเศรษฐกิจไทยยังปึ้ก มั่นใจเฟดขึ้นดอกเบี้ย ไม่กระทบ 'อภิศักดิ์'ยันไทยยังไม่ควรจะขึ้นดอกเบี้ย จี้แบงก์ชาติคุมสินเชื่อบ้าน-อสังหาฯ ด่วนจี๋ ย้ำควรดำเนินการที่รวดเร็วด้วย หากเห็นปัญหา สศค.ชี้นักลงทุนยังพักเงินในประเทศ รอลงทุนอีอีซี และความชัดเจนการเลือกตั้ง
เดอะมอลล์ลดกระหน่ำ1ล้านรายการ
น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ Chief Marketing officer บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป กล่าวถึงการจัดงาน "มหกรรมลดทะลุพิกัด" ระหว่าง 3-7 ต.ค.นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ว่า เป็นช่วงเข้าสู่ไตรมาส 4 โค้งสุดท้ายของปี เป็นช่วงสำคัญของภาคธุรกิจ ที่จะมีการทำโปรโมชั่นสร้างยอดขาย งาน "มหกรรมลดทะลุพิกัด" ถือเป็นงานเซลใหญ่นอกพื้นที่ ที่ประสบความสำเร็จของเดอะมอลล์กรุ๊ป เป็นงาน Sale Event ที่ลูกค้ารอคอย จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 24
สสว.ดันเครือข่ายSMEs
นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผอ.สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า โครงการสนับสนุนเครือข่ายเอสเอ็มอี ปี 2561 งบ 60 ล้านบาท มุ่งเน้นการพัฒนาต่อยอดให้ ผู้ประกอบการที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจในปี 2560 ในด้านต่างๆ และพัฒนาให้ผู้ประกอบการกลุ่ม ซึ่งเป็นเครือข่ายใหม่ให้สามารถรวมกลุ่ม พัฒนาศักยภาพทางธุรกิจ นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาพัฒนากระบวนการผลิต เพื่อเพิ่มผลผลิต ยกระดับ ขีดความสามารถในการแข่งขันทางการค้าต่อไปอย่างยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น