วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 05 - 07 ก.ค. 2561

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 05 - 07 ก.ค. 2561
'ฟาสต์แฟชั่น'แข่งดุ ยูนิโคล่เดินหน้าปั้นโมเดลโรดไซด์ปองแชมป์ 
ฟาสต์แฟชั่นแรงสุดขั้ว แบรนด์ดังจากเอเชีย-ยุโรปพาเหรดบุกตลาดเมืองไทย "ยูนิโคล่" ปักหลักปั้นโมเดลใหม่ "โรดไซด์ สโตร์" ชูจุดขายราคาเริ่มต้น 20 บาทพร้อมโปรโมชันรายวัน กวาดยอดขายสนั่น ขณะที่ "ZARA" ปรับเกมรีเมอร์ชันไดร์ ปรับราคาถูกทางดันรายได้โต 20-30%
กระแส'สปอร์ต'แรงเอเชียฯจัดงาน AFW
ชี้กระแสสปอร์ตฟีเวอร์ดันตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายไทยพุ่งทะลุ 2 แสนล้าน "เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น" สบช่องดึงพันธมิตรไทยเทศจาก 50 ประเทศร่วมจัดงานใหญ่ ASIA FITNESS & WELLNESS EXPO 2018 ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา
เนสท์เล่ปักหมุดบีทีเอสปั้น'เนสกาแฟ ฮับ'
เนสท์เล่สบช่องตลาดร้านกาแฟนอกบ้าน 2.67 หมื่นล้านบาทโตพรวด ปั้นโมเดลใหม่ "เนสกาแฟฮับ" ตามแฟล็กชิพสโตร์ในญี่ปุ่น ประเดิมแห่งแรก "เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม" เจาะลูกค้าสัญจรบีทีเอส วางเป้าโกยยอดขาย 300 แก้วต่อวัน
บูติคนิวซิตี้เปิด'เอ-เมส' มัลติแบรนด์สโตร์โมเดลใหม่เจาะตลาดเมืองไทย 
บูติคนิวซิตี้ชี้เทรนด์ลูกค้ายุคใหม่เปลี่ยนแปลงเร็ว เปิดช็อปโมเดลใหม่ "เอ-เมส" มัลติแบรนด์สโตร์แฟชั่น ชูจุดเด่นการบริหารพื้นที่แบบหลากหลายและแฟชั่นเสื้อผ้าแบบมิกซ์แอนด์แมตช์รุกตลาด นำร่องทดลองตลาด 2 แห่งในปลายปี ก่อนสปีดเพิ่มปีหน้า
สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 05 - 07 ก.ค. 2561
บริหารเงินเศรษฐีเดือด ต่างชาติยื่นขอใบอนุญาตหวังชิงเค้กพอร์ตไทย 
ธุรกิจบริหารเงินเศรษฐีเดือด ต่างชาติ-แบงก์ไทย แห่เปิดศูนย์ Wealth Center "ไทยพาณิชย์" ชี้ ต่างชาติมองไทยเป็นตลาดมีศักยภาพทั้งลูกค้า สินทรัพย์ ตั้งเป้าปีนี้ไพรเวตแบงก์โต 10% ส่วน "กรุงศรีอยุธยา"เผยลูกค้าตื่นตัวลงทุนหนุนตลาดแข่งแรง ขอโต 15% ฟาก "ทีเอ็มบี" เล็งออก Auto Smart Port ไตรมาส 3 ช่วยบริหารความเสี่ยงลูกค้า
ธนบัตร500/1,000 ออกใช้จริง28ก.ค. 
ธปท.นำธนบัตรแบบ 17 ชนิดราคา 500 บาทและ 1,000 บาท ออกใช้เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 28 กรกฎาคม 2561
ขุนคลังลั่นเก็บภาษีต้องเข้าเป้า 
"อภิศักดิ์" มั่นใจรายได้ภาษีปี 62 เป็นไปตามเป้าหมาย แม้ 8 เดือน 3 กรมภาษีจะพลาดเป้าไปถึง 1.5 แสนล้านบาท เดินหน้าขยายฐานภาษีเพิ่มขึ้น และเก็บภาษีผู้ค้าออนไลน์ ตราสารหนี้ ยันเดินหน้าหากหลักการถูกต้อง แม้จะมีเสียงค้านเพราะรัฐต้องสร้างความเป็นธรรมและเท่าเทียม
เจนเนอราลี่ควัก 60 ล้านยกเครื่องIT
เจนเนอราลี่ ทุ่มงบ 50-60 ล้านบาทต่อปี เร่งพัฒนาระบบไอที ยกเครื่องคอลล์เซ็นเตอร์ เหตุลูกค้าทะลุ 6 แสนราย ระบบรับไม่ไหว เตรียมออกแอพพลิเคชันให้ทีมขายมุ่งสู่ดิจิตอล หวังยอดเบี้ยเพิ่ม 30-40 ล้านบาทต่อเดือนเผย 6 เดือนโตแล้ว 50% แบงก์แอสชัวรันซ์ ตัวแทนโตพุ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น