สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 05 - 07 ก.ค. 2561
'ฟาสต์แฟชั่น'แข่งดุ ยูนิโคล่เดินหน้าปั้นโมเดลโรดไซด์ปองแชมป์
ฟาสต์แฟชั่นแรงสุดขั้ว แบรนด์ดังจากเอเชีย-ยุโรปพาเหรดบุกตลาดเมืองไทย "ยูนิโคล่" ปักหลักปั้นโมเดลใหม่ "โรดไซด์ สโตร์" ชูจุดขายราคาเริ่มต้น 20 บาทพร้อมโปรโมชันรายวัน กวาดยอดขายสนั่น ขณะที่ "ZARA" ปรับเกมรีเมอร์ชันไดร์ ปรับราคาถูกทางดันรายได้โต 20-30%
ฟาสต์แฟชั่นแรงสุดขั้ว แบรนด์ดังจากเอเชีย-ยุโรปพาเหรดบุกตลาดเมืองไทย "ยูนิโคล่" ปักหลักปั้นโมเดลใหม่ "โรดไซด์ สโตร์" ชูจุดขายราคาเริ่มต้น 20 บาทพร้อมโปรโมชันรายวัน กวาดยอดขายสนั่น ขณะที่ "ZARA" ปรับเกมรีเมอร์ชันไดร์ ปรับราคาถูกทางดันรายได้โต 20-30%
กระแส'สปอร์ต'แรงเอเชียฯจัดงาน AFW
ชี้กระแสสปอร์ตฟีเวอร์ดันตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายไทยพุ่งทะลุ 2 แสนล้าน "เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น" สบช่องดึงพันธมิตรไทยเทศจาก 50 ประเทศร่วมจัดงานใหญ่ ASIA FITNESS & WELLNESS EXPO 2018 ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา
ชี้กระแสสปอร์ตฟีเวอร์ดันตลาดสินค้าเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายไทยพุ่งทะลุ 2 แสนล้าน "เอเชีย เอ็กซิบิทชั่น" สบช่องดึงพันธมิตรไทยเทศจาก 50 ประเทศร่วมจัดงานใหญ่ ASIA FITNESS & WELLNESS EXPO 2018 ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา
เนสท์เล่ปักหมุดบีทีเอสปั้น'เนสกาแฟ ฮับ'
เนสท์เล่สบช่องตลาดร้านกาแฟนอกบ้าน 2.67 หมื่นล้านบาทโตพรวด ปั้นโมเดลใหม่ "เนสกาแฟฮับ" ตามแฟล็กชิพสโตร์ในญี่ปุ่น ประเดิมแห่งแรก "เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม" เจาะลูกค้าสัญจรบีทีเอส วางเป้าโกยยอดขาย 300 แก้วต่อวัน
เนสท์เล่สบช่องตลาดร้านกาแฟนอกบ้าน 2.67 หมื่นล้านบาทโตพรวด ปั้นโมเดลใหม่ "เนสกาแฟฮับ" ตามแฟล็กชิพสโตร์ในญี่ปุ่น ประเดิมแห่งแรก "เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม" เจาะลูกค้าสัญจรบีทีเอส วางเป้าโกยยอดขาย 300 แก้วต่อวัน
บูติคนิวซิตี้เปิด'เอ-เมส' มัลติแบรนด์สโตร์โมเดลใหม่เจาะตลาดเมืองไทย
บูติคนิวซิตี้ชี้เทรนด์ลูกค้ายุคใหม่เปลี่ยนแปลงเร็ว เปิดช็อปโมเดลใหม่ "เอ-เมส" มัลติแบรนด์สโตร์แฟชั่น ชูจุดเด่นการบริหารพื้นที่แบบหลากหลายและแฟชั่นเสื้อผ้าแบบมิกซ์แอนด์แมตช์รุกตลาด นำร่องทดลองตลาด 2 แห่งในปลายปี ก่อนสปีดเพิ่มปีหน้า
บูติคนิวซิตี้ชี้เทรนด์ลูกค้ายุคใหม่เปลี่ยนแปลงเร็ว เปิดช็อปโมเดลใหม่ "เอ-เมส" มัลติแบรนด์สโตร์แฟชั่น ชูจุดเด่นการบริหารพื้นที่แบบหลากหลายและแฟชั่นเสื้อผ้าแบบมิกซ์แอนด์แมตช์รุกตลาด นำร่องทดลองตลาด 2 แห่งในปลายปี ก่อนสปีดเพิ่มปีหน้า
สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 05 - 07 ก.ค. 2561
บริหารเงินเศรษฐีเดือด ต่างชาติยื่นขอใบอนุญาตหวังชิงเค้กพอร์ตไทย
ธุรกิจบริหารเงินเศรษฐีเดือด ต่างชาติ-แบงก์ไทย แห่เปิดศูนย์ Wealth Center "ไทยพาณิชย์" ชี้ ต่างชาติมองไทยเป็นตลาดมีศักยภาพทั้งลูกค้า สินทรัพย์ ตั้งเป้าปีนี้ไพรเวตแบงก์โต 10% ส่วน "กรุงศรีอยุธยา"เผยลูกค้าตื่นตัวลงทุนหนุนตลาดแข่งแรง ขอโต 15% ฟาก "ทีเอ็มบี" เล็งออก Auto Smart Port ไตรมาส 3 ช่วยบริหารความเสี่ยงลูกค้า
ธุรกิจบริหารเงินเศรษฐีเดือด ต่างชาติ-แบงก์ไทย แห่เปิดศูนย์ Wealth Center "ไทยพาณิชย์" ชี้ ต่างชาติมองไทยเป็นตลาดมีศักยภาพทั้งลูกค้า สินทรัพย์ ตั้งเป้าปีนี้ไพรเวตแบงก์โต 10% ส่วน "กรุงศรีอยุธยา"เผยลูกค้าตื่นตัวลงทุนหนุนตลาดแข่งแรง ขอโต 15% ฟาก "ทีเอ็มบี" เล็งออก Auto Smart Port ไตรมาส 3 ช่วยบริหารความเสี่ยงลูกค้า
ธนบัตร500/1,000 ออกใช้จริง28ก.ค.
ธปท.นำธนบัตรแบบ 17 ชนิดราคา 500 บาทและ 1,000 บาท ออกใช้เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 28 กรกฎาคม 2561
ธปท.นำธนบัตรแบบ 17 ชนิดราคา 500 บาทและ 1,000 บาท ออกใช้เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 28 กรกฎาคม 2561
ขุนคลังลั่นเก็บภาษีต้องเข้าเป้า
"อภิศักดิ์" มั่นใจรายได้ภาษีปี 62 เป็นไปตามเป้าหมาย แม้ 8 เดือน 3 กรมภาษีจะพลาดเป้าไปถึง 1.5 แสนล้านบาท เดินหน้าขยายฐานภาษีเพิ่มขึ้น และเก็บภาษีผู้ค้าออนไลน์ ตราสารหนี้ ยันเดินหน้าหากหลักการถูกต้อง แม้จะมีเสียงค้านเพราะรัฐต้องสร้างความเป็นธรรมและเท่าเทียม
"อภิศักดิ์" มั่นใจรายได้ภาษีปี 62 เป็นไปตามเป้าหมาย แม้ 8 เดือน 3 กรมภาษีจะพลาดเป้าไปถึง 1.5 แสนล้านบาท เดินหน้าขยายฐานภาษีเพิ่มขึ้น และเก็บภาษีผู้ค้าออนไลน์ ตราสารหนี้ ยันเดินหน้าหากหลักการถูกต้อง แม้จะมีเสียงค้านเพราะรัฐต้องสร้างความเป็นธรรมและเท่าเทียม
เจนเนอราลี่ควัก 60 ล้านยกเครื่องIT
เจนเนอราลี่ ทุ่มงบ 50-60 ล้านบาทต่อปี เร่งพัฒนาระบบไอที ยกเครื่องคอลล์เซ็นเตอร์ เหตุลูกค้าทะลุ 6 แสนราย ระบบรับไม่ไหว เตรียมออกแอพพลิเคชันให้ทีมขายมุ่งสู่ดิจิตอล หวังยอดเบี้ยเพิ่ม 30-40 ล้านบาทต่อเดือนเผย 6 เดือนโตแล้ว 50% แบงก์แอสชัวรันซ์ ตัวแทนโตพุ่ง
เจนเนอราลี่ ทุ่มงบ 50-60 ล้านบาทต่อปี เร่งพัฒนาระบบไอที ยกเครื่องคอลล์เซ็นเตอร์ เหตุลูกค้าทะลุ 6 แสนราย ระบบรับไม่ไหว เตรียมออกแอพพลิเคชันให้ทีมขายมุ่งสู่ดิจิตอล หวังยอดเบี้ยเพิ่ม 30-40 ล้านบาทต่อเดือนเผย 6 เดือนโตแล้ว 50% แบงก์แอสชัวรันซ์ ตัวแทนโตพุ่ง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น