วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สรุปข่าวตลาดเงิน-ตลาดทุน ผู้จัดการรายวัน 360 องศา ฉบับวันที่ 27 ธ.ค. 2560

สรุปข่าวตลาดเงิน-ตลาดทุน ผู้จัดการรายวัน 360 องศา
"ดู เดย์ ดรีม"เทรดวันแรกเหนือจอง32บาท
ดู เดย์ ดรีม เทรดวันแรกเหนือจอง 32 บาท เพิ่มขึ้น 60.38% จากราคาจอง IPO ที่กำหนดไว้หุ้นละ 53 บาท มูลค่าซื้อขายขาย 5,799.35 ล้านบาท พร้อมนำเงินใช้ขยายงานตามแผน โบรกฯให้ราคาเป้าหมายที่ 61 บาท คาดกำไรปี 61เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ 61% จากการเพิ่มขึ้นของยอดขายทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งการควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ
SCB EASY PAY รองรับ"วีแชทเพย์"หวังดันยอดผู้ค้ากว่า7แสนรายปีหน้า
ไทยพาณิชย์ ปูพรมบุกธุรกิจ e-Payment ล่าสุด SCB EASY PAY -แม่มณี Money Solution สามารถรองรับ "วีแชทเพย์" (WeChat Pay) ผู้ให้บริการรับชำระเงินด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ของโลกที่มีผู้ใช้งานกว่า 800 ล้านคนในการชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่านการสแกน QR Code ดึงลูกค้านักท่องเที่ยวชาวจีนกว่า 10 ล้านคน มั่นใจช่วยดันยอดการให้บริการ คิวอาร์โค้ดแก่ผู้ค้ารายย่อยกว่า 700,000 ร้านค้า ภายในปี 2561
CGSจับมือSmartkarmaวิเคราะห์เกรดพรีเมียม
"บล.คันทรี่ กรุ๊ป" จับมือ "Smartkarma" ผู้ให้บริการงานวิจัยรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ผลิตงานวิเคราะห์เกรดพรีเมียม โดยมีข้อมูลเชิงลึกจาก A. Stotz ก้าวสู่โบรกเกอร์ไทยมาตรฐานยุโรป MiFID II เป็นรายแรก ทำให้ลูกค้าเข้าถึงแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่สร้างสรรค์ผลงานโดยนักวิเคราะห์อิสระกว่า 400 รายได้ก่อนใคร
CHOยื่นเสนอราคาโครงการในขอนแก่น
ช ทวี ยื่นเสนอราคาโครงการพัฒนาเมืองขอนแก่นในส่วนงานจ้างเหมา ออกแบบและก่อสร้าง งานโยธาและโครงสร้าง พร้อมทั้งการผลิต และติดตั้งระบบขนส่งผู้โดยสารรางเบาประเภท TRAM และการพัฒนาเมือง โครงการขอนแก่น Smart City และโครงการงานจ้างเหมาปฏิบัติการเดินรถ โครงการการบำรุงรักษา และการบริหารจัดการพื้นที่สถานีและส่วนเกี่ยวเนื่อง ผู้บริหารเผยเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของธุรกิจ และขยายธุรกิจไปสู่ระบบรางตามแผนนโยบายที่ตั้งไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น