วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แบงก์รื้อสาขารับธุรกรรมออนไลน์

แบงก์รื้อสาขารับธุรกรรมออนไลน์
น.ส.พรรณพร คงยิ่งยง รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดลูกค้าบุคคลและเครือข่ายสาขา ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคารได้ปรับโฉมสาขารูปแบบโฉมใหม่เพื่อรับมือกับการเติบโตของธุรกรรมออนไลน์ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยภายใน 1-2 ปีนี้จะมีการทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อลงทุนซื้อเครื่องบริการอิเล็กทรอนิกส์ทั้งเครื่องฝากถอนเงิน และเครื่องฝากเช็คอัตโนมัติ (ซีคิวเอ็ม) มาให้บริการลูกค้า แทนพนักงานบริการประจำสาขาที่ถูกปรับเปลี่ยนไปเป็นพนักงานฝ่ายขายแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น