'โออิชิ'เปิดศึกหน้าร้อน
นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจ เครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงหน้าร้อนนี้บริษัทพร้อมรุกทำตลาดเครื่องดื่มในกลุ่มชาเขียวพร้อมดื่ม ซึ่งเป็นช่วงสำคัญของตลาดเครื่องดื่มทั้งปี โดยจะใช้งบประมาณ 300 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ประจำปีในช่วงหน้าร้อน ในชื่อ "รหัส โออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า" ตั้งแต่ 20 ก.พ.ถึง 31 พ.ค.นี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น