วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

โออิชิทุ่มงบโหมแคมเปญชิงทอง-จยย.ลุยยอดขาย

โออิชิทุ่มงบโหมแคมเปญชิงทอง-จยย.ลุยยอดขาย
นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชาเขียวพร้อมดื่มโออิชิ เปิดเผยว่า ได้ใช้เงินลงทุน 300 ล้านบาท จัดแคมเปญ รหัสโออิชิ แจกหนักซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงหน้าร้อนระหว่างเดือน มี.ค.-พ.ค. ซึ่งเป็นช่วงที่สัดส่วนการขายมากถึง 40% และต้องการขยายฐานผู้ดื่มไปในพื้นที่ต่างจังหวัดด้วยการใช้รถจักรยานยนต์มาเป็นรางวัล โดยตั้งเป้าหมายมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นจากช่วงปกติ 15%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น