วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

กรุงไทยเจาะลูกค้าธุรกิจญี่ปุ่น

กรุงไทยเจาะลูกค้าธุรกิจญี่ปุ่น
กรุงไทย จับมือบริษัท โตโยฯ ให้บริการลูกค้าธุรกิจญี่ปุ่น ตั้งเป้ากวาดส่วนแบ่งตลาด 20% ใน 3 ปี
นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารจัดการทางการเงินเพื่อธุรกิจ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับโตโย บิซิเนส เซอร์วิส บริษัทที่ปรึกษา นักลงทุนญี่ปุ่น ให้การสนับสนุนบริการทางการเงินแก่นักลงทุนญี่ปุ่นในไทย ปัจจุบันโตโยฯ ให้บริการคำปรึกษาการทำธุรกิจแก่ลูกค้าบริษัทญี่ปุ่นในไทย 800-1,000 บริษัท ทั้งด้านการตลาด กฎหมาย การลงทุน แต่ยังไม่มีบริการการเงิน ธนาคารกรุงไทยจึงเข้าไป เสริมบริการการเงินที่ครบวงจรให้ รวมทั้งจะสนับสนุนการจับคู่ธุรกิจระหว่าง บริษัทญี่ปุ่นสมาชิกโตโยฯ และลูกค้าผู้ประกอบการไทยด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น