วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

TSF เผยลูกค้าไทย-เทศ ปลื้มสื่อโฆษณานอกบ้านทุ่ม 18 ล้านขึ้นป้าย DTC

TSF เผยลูกค้าไทย-เทศ ปลื้มสื่อโฆษณานอกบ้านทุ่ม 18 ล้านขึ้นป้าย DTC
TSF เผยลูกค้าทั้งแบรนด์ไทยและต่างชาติให้ความสนใจสื่อโฆษณานอกบ้านปลื้มผลิตภัณฑ์หลายแบรนด์ต่อสัญญาซื้อป้ายโฆษณา DTC ล่าสุด Vaseline Thailand ทุ่มงบกว่า 18 ล้านบาท ขึ้นป้ายหน้าร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นต่อเนื่องทั้งปี 60 ตั้งเป้าพัฒนาและติดตั้งป้ายเพิ่มรองรับความต้องการของแบรนด์ชั้นนำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น