เอไอเอสผนึก2ช่องดังลุยเสิร์ฟบันเทิงดิจิทัล
"เอไอเอส" โชว์วิสัยทัศน์ปี 60 ย้ำผู้นำ "ดิจิทัลไลฟ์ เซอร์วิส โพรไวเดอร์" เทงบ 4 หมื่นล้านสร้างดิจิทัลแพลตฟอร์ม เสริมแกร่งไวร์เลส-ฟิกซ์ บรอดแบนด์-ดิจิทัลเซอร์วิส ดึงพรีเมียมคอนเทนท์ "เอชบีโอ-ฟ็อกซ์" บูมบันเทิงออนไลน์ผ่านมือถือ บรอดแบนด์ นำเข้าโครมแคสต์จากกูเกิลร่วมให้บริการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น