วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

DRTรุกตลาดAECผุดผลิตภัณฑ์ใหม่ดันยอดขายโต5%

DRTรุกตลาดAECผุดผลิตภัณฑ์ใหม่ดันยอดขายโต5%
DRT ปี 2558 ตั้งเป้ายอดขายโต 5% ชูกลยุทธ์ลดต้นทุน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน รุกหนักกลุ่ม AEC หลังตลาดมีศักยภาพการเติบโตที่ดี ผุดผลิตภัณฑ์ใหม่ช่วยดันยอดขายปี 2558 กลับมาเติบโต 5%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น