ประกันรุกตลาดดิจิตอล เป้าแอกซ่า4.9หมื่นล้าน-MTIชู'ดีกำลัง8'
ธุรกิจประกันชูการตลาดดิจิตอล "กรุงไทย-แอกซ่า"
เอาใจลูกค้าผ่านแอพพลิเคชั่น My AXA Health ตั้งเป้าโกยเบี้ยรวม 48,900
ล้านบาท ด้าน "เมืองไทยประกันภัย" มุ่งเน้นเทคโนโลยีบนมือถือ ผ่าน
Muangthai I Lert U ชูแคมเปญ "ดียกกำลัง 8" ทั้งประกันบ้าน รถยนต์ จักรยาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น