วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

ชาเขียวหมดลอยัลตี้แบรนด์ หยุดแคมเปญไม่ได้ยอดวูบ

ชาเขียวหมดลอยัลตี้แบรนด์ หยุดแคมเปญไม่ได้ยอดวูบ
ตลาดเครื่องดื่มชาเขียวในไทยที่มีมูลค่ามากกว่า 14,000 ล้านบาท มีเพียง 2 แบรนด์เท่านั้นที่เป็นรายใหญ่และห้ำหั่นกันมาตลอด คือ แบรนด์โออิชิ ที่มีเสี่ย "ตัน ภาสกรนที" สร้างมากับมือก่อนจะขายให้กับกลุ่มไทยเบฟ กับแบรนด์อิชิตัน ที่เขาสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยเฉพาะการสร้างนวัตกรรมและการทำตลาดเพื่อให้ผู้บริโภคจดจำแบรนด์ด้วยวิธี การต่างๆเพื่อสร้างความจงรักภักดีในตราสินค้าหรือ ลอยัลตี้แบรนด์ (Loyalty Brand)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น