ชาเขียวหมดลอยัลตี้แบรนด์ หยุดแคมเปญไม่ได้ยอดวูบ
ตลาดเครื่องดื่มชาเขียวในไทยที่มีมูลค่ามากกว่า 14,000 ล้านบาท มีเพียง
2 แบรนด์เท่านั้นที่เป็นรายใหญ่และห้ำหั่นกันมาตลอด คือ แบรนด์โออิชิ
ที่มีเสี่ย "ตัน ภาสกรนที" สร้างมากับมือก่อนจะขายให้กับกลุ่มไทยเบฟ
กับแบรนด์อิชิตัน ที่เขาสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
โดยเฉพาะการสร้างนวัตกรรมและการทำตลาดเพื่อให้ผู้บริโภคจดจำแบรนด์ด้วยวิธี
การต่างๆเพื่อสร้างความจงรักภักดีในตราสินค้าหรือ ลอยัลตี้แบรนด์ (Loyalty
Brand)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น