SCBLIFEยกตัวแทนสู่'คู่ค้า'ชูแฟรนไชส์ โมเดลเสริมแกร่ง
ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต วางนโยบายการดำเนินงานปี 2558 มุ่งเป็น
"ปีแห่งการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่ง"
เดินหน้าสร้างการเติบโตให้ช่องทางตัวแทน
ชูนโยบายจัดตั้งสำนักงานตัวแทนผ่านรูปแบบ "แฟรนไชส์ โมเดล"
เพื่อยกระดับตัวแทนสู่ "เจ้าของ-คู่ค้า"
ตั้งเป้าเปิดสำนักงานตัวแทนแห่งใหม่กว่า 40 แห่ง ทั่วประเทศภายในสิ้นปี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น