'ทีวีไดเร็ค'ปรับแผนสู้ศึกรอบด้านจัดทัพช่องทางขายใหม่-ย้ำภาพผู้นำ'โฮมช็อปปิ้ง'
ศึกรอบด้าน "ทีวี ไดเร็ค" ปรับกลยุทธ์สู้ ยกเครื่องช่องทางขายสู่
"มัลติสกรีน" "ทีวี-ออนไลน์-โมบาย-รีเทล" ย้ำแชมป์ตลาดโฮมช็อปปิ้ง
หลังคู่แข่งขันหน้าเก่า-ใหม่ทั้ง "โอช็อปปิ้ง ทรูซีเล็ค ลาซาด้า เอ็นโซโก"
ดาหน้าบุก คาด ดันตลาดรวมโฮมช็อปปิ้งสิ้นปีโตก้าวกระโดดเป็น 5,000 ล้าน
มั่นใจสิ้นปี 2558 รายได้แตะ 2,880 ล้านบาท
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น