วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

'ทีวีไดเร็ค'ปรับแผนสู้ศึกรอบด้านจัดทัพช่องทางขายใหม่-ย้ำภาพผู้นำ'โฮมช็อปปิ้ง'

'ทีวีไดเร็ค'ปรับแผนสู้ศึกรอบด้านจัดทัพช่องทางขายใหม่-ย้ำภาพผู้นำ'โฮมช็อปปิ้ง'
ศึกรอบด้าน "ทีวี ไดเร็ค" ปรับกลยุทธ์สู้ ยกเครื่องช่องทางขายสู่ "มัลติสกรีน" "ทีวี-ออนไลน์-โมบาย-รีเทล" ย้ำแชมป์ตลาดโฮมช็อปปิ้ง หลังคู่แข่งขันหน้าเก่า-ใหม่ทั้ง "โอช็อปปิ้ง ทรูซีเล็ค ลาซาด้า เอ็นโซโก" ดาหน้าบุก คาด ดันตลาดรวมโฮมช็อปปิ้งสิ้นปีโตก้าวกระโดดเป็น 5,000 ล้าน มั่นใจสิ้นปี 2558 รายได้แตะ 2,880 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น