เอสซีผุดแบรนด์เพฟจับลูกค้าระดับกลาง
นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท
คอร์ปอเร ชั่นจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
ปีนี้บริษัทมีแผนที่จะรุกตลาดบ้านระดับราคา 3-5 ล้านบาทเป็นปีแรก
โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า "เพฟ" เพราะมองว่า แม้จะเป็นตลาดที่แข่งขันสูงมาก
แต่ยังมีกำลังซื้อที่ดีอยู่โดยเน้นใช้จุดเด่นจากการเป็นแบรนด์พรีเมียมเน้น
คุณภาพให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบ้านราคาระดับใดก็ตาม
คาดว่าจะสร้างฐานรายได้ 10-15% ในปี 62 ขณะเดียวกันบริษัทมีแผนระยะ 5
ปีข้างหน้าในการรักษาความเป็นอันดับ 1 ของตลาดบ้านราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป
และรักษาอันดับ 1 ใน 5 ของตลาดบ้านราคา 5-15 ล้านบาทโดยมีรายได้ถึง 20,000
ล้านบาท
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น