วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

OISHIส่ง"รสแตงโม" ประเดิมศึกรับซัมเมอร์ ปีนี้ชู3กลยุทธ์บุกตลาด

OISHIส่ง"รสแตงโม" ประเดิมศึกรับซัมเมอร์ ปีนี้ชู3กลยุทธ์บุกตลาด
"โออิชิ" รุกฆาตตลาดชาเชียว ส่ง "โออิชิ กรีนที รสแตงโม" ประเดิมศึกซัมเมอร์ ใช้ 3 กลยุทธ์บุกตลาด โชว์ผลงานปี 57 เข้าเป้าควบแชมป์ส่วนแบ่งการตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม 44% และต่อยอดแบรนด์คอนเซ็ปต์ "มีโออิชิ ชีวิตโอจัง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น