ทรูฯ ลุยกล่องขายขาด เปิดศึกตลาดซีแบนด์
วางเป้า 3 ปีโกย 6 ล้านกล่อง ต่อยอดแพ็คเกจเพย์ทีวีโฆษณา
ทรูวิชั่นส์ เปิดตัวกล่องขายขาด "ทรู ดิจิทัลเอชดี" เจาะตลาดจาน
"ซีแบนด์" 8 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศ ชูคอนเทนท์ รับชมทรูวิชั่นส์-
ช่องเอชดีฟรี เล็งยอดขาย 6 ล้านกล่องใน 3 ปี ต่อยอดแพ็คเกจเพย์ทีวี
ดันรายได้โฆษณาวางเป้าหมายตลาดกล่อง-สมาชิกรายเดือนปีนี้ 5 ล้านราย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น