วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558

ไทยประกันเน้นสื่อออนไลน์เสริมแกร่งงานขายยุคดิจิตอล

ไทยประกันเน้นสื่อออนไลน์เสริมแกร่งงานขายยุคดิจิตอล
ไทยประกันชีวิตรุกโซเชียลมีเดียต่อเนื่อง ประกาศความเป็นผู้นำด้านดิจิตอล เปิด C.A. Social สังคมออนไลน์ฝ่ายขาย พร้อมเปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ "Nong Doo-Lae Beside You" มุ่งพัฒนาทุกช่องทางการสื่อสารออนไลน์ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เผยเป็นเจ้าแรกที่พัฒนา Cyber Agent ปัจจุบันมีกว่า 15,000 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น