วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 23 มี.ค. 2566

 สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ 

ทองคำมาแรง 'YLG' ปรับเป้า ชี้ระวังลงทุน!
"YLG" ปรับเป้าหมายราคาทองคำปี 2566 แตะ 2,075-2,200 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ชี้นักลงทุนห่วงวิกฤตแบงก์ล่มยังเสี่ยงดันแรงซื้อทองพุ่ง แนะระวังลงทุน

'อีฟแอนด์บอย' รุกโกลบอล ทุ่มงบรับตลาดความงามฟื้น
นายหิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ บริษัทกลับมารุกหนักทั้งในส่วนของแคมเปญ กิจกรรมหน้าร้าน โปรโมชั่น และเปิดรับ แบรนด์ชั้นนำเข้ามาร่วมเป็นพาร์ต เนอร์จำนวนมาก โดยในช่วง 3 เดือนแรกของปีนี้ พบว่ามียอดขายเติบโตมากกว่า 60% เมื่อเทียบกับปี 2565 และเมื่อเทียบกับปี 2564 โตขึ้นมากกว่า 20% และคาดว่าหลังจากเปิดตัวโกลบอลแอมบาสเดอร์จะมีทราฟฟิกสูงมากขึ้น สำหรับหมวดหมู่สินค้าที่น่าสนใจ ได้แก่ กลุ่มเมกอัพ สกินแคร์ เติบ โตอย่างต่อเนื่อง

'พาที' คัมแบ็กเปิดสายการบินใหม่เน้นตปท.
"พาที" ทำเซอร์ไพรส์เปิดตัวสายการบิน "Really Cool Airlines" ปักธงเปิดให้บริการ ธ.ค. นี้ ประเดิมเส้นทางแรกญี่ปุ่น เน้นปลอดภัย ได้มาตรฐานระดับโลก คาดไม่เกิน มิ.ย.ได้ใบรับรองจาก กพท.

คลังมั่นใจ GDP โตทะลุ 4%
ยกเครื่องปั้นรายได้/เบรกมาตรการดันศก.
"คลัง" มั่นใจเศรษฐกิจไทยปี 2566 โตทะลุ 4% เร่งเครื่องลงทุนภาครัฐ ปิดประตูเข็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจใหม่ เหตุมีข้อจำกัดในการใช้งบประมาณ แจงมี "เราเที่ยวด้วยกัน-ลดภาษีดีเซล-บัตรคนจน" รองรับเพียงพอ พร้อมกาง 5 ปัจจัยท้าทาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น