สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์
OR อัด 3.1 หมื่นล.ขยายธุรกิจ
มุ่งไลฟ์สไตล์-สุขภาพ-ท่องเที่ยวหนุนมาร์จิ้น/ผุดปั๊มต้นแบบ
OR ทุ่ม 3.1 หมื่นล้านบาท ขยายธุรกิจไลฟ์สไตล์ เน้นสุขภาพและท่องเที่ยว หนุนมาร์จิ้นเพิ่ม 29% พร้อมลุ้นยอดขายปี 66 โตรับเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวฟื้น จ่อเปิดปั๊มโฉมใหม่ ชูต้นแบบใช้เทคโนโลยีสะอาด
'PROUD' เปิดคอนโดหรู เจาะกลางเมืองชูสาทร
"พราว เรียลเอสเตท" ปักหมุดบุกใจกลางเมืองสาทร ชู "รมย์ คอนแวนต์" คอนโดฯ หรู เพนต์เฮาส์ 8.5-150 ล้าน ที่จอดรถ 198 คัน เปิดขาย 25-26 ก.พ.นี้ ทุ่ม 1.6 พันล้านตุนที่ดินเพิ่ม ตั้งเป้ารายได้โต 10%
สอท.ยิ้มอุตฯรถฟื้น ปัญหาชิปคลี่คลาย ดัชนี SME ม.ค.ทรุด
"ส.อ.ท." ฟุ้งยอดผลิตรถยนต์เดือน ม.ค.66 ทะลุ 1.57 แสนคัน มั่นใจทั้งปีได้ตามเป้า 1.95 ล้านคัน ด้าน "สสว." เผย ดัชนีเชื่อมั่น SME ทรุดหลังปีใหม่ ผู้ประกอบการอ้อนขอรัฐออกมาตรการกระตุ้นใช้จ่าย
BAY ปักธงสินเชื่อโต 5% ฟุ้งตุน M&A 10 ดีล
"BAY" ปักธงปี 66 สินเชื่อโต 5% แย้มตุน M&A ร่วม 10 ดีล กางแผนปล่อยสินเชื่อเน้นธุรกิจอาหาร-เครื่องดื่ม-สื่อสาร-พลังงาน หลังประเมินขยายตัวแรง
'โลแลน' รีเทิร์นตลาดบีทูบี ลุยปรับโฉม-บุกต่างประเทศ
นายเอกศาสตร์ สรรพช่าง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมภายใต้แบรนด์ "โลแลน" เปิดเผยว่า ในปี 2566 บริษัทมีแผนจะกลับเข้ามาทำตลาดบีทูบีหรือร้านซาลอนและบาร์เบอร์ให้มากขึ้น เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจ โดยในอดีตเมื่อกว่า 30 ปีก่อน บริษัทมีสัดส่วนยอดขายจากบีทูบีมากถึง 90% แต่เนื่องจากความนิยมของผู้บริโภคทั่วไปมองหาผลิตภัณฑ์ของบริษัทมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้สัดส่วนผู้บริโภคทั่วไปขึ้นมาเป็น 90% ส่วนที่เหลืออีก 10% จะเป็นตลาดโปรเฟสชันนัล
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น