วันพุธที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 15 - 17 ก.ค. 2564

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 15 - 17 ก.ค. 2564

ตลาดสแน็ค 3.75 หมื่นล้านวูบ หันพึ่งจีนฟื้นตัว
โควิดพ่นพิษไม่หยุด ฉุดตลาดสแน็ค 3.75 หมื่นล้าน หดตัว 4.0% กระตุ้นผู้ประกอบการหันพึ่งตลาด จีน ที่เริ่มเห็นสัญญาณเศรษฐกิจฟื้นตัว พร้อมเดินหน้าส่งสินค้าบุกโมเดิร์นเทรดและออนไลน์ปลุกกำลังซื้อชาวจีนอีกครั้ง

ทุ่ม 7.5 หมื่นล้านปั้น 'ร้านถูกดีฯ' พลิกโฉมโชห่วยสู้ศึกค้าปลีก
"ทีดี ตะวันแดง" ทุ่ม 7.5 หมื่นล้านปั้น "ถูกดี มีมาตรฐาน" ร้านโชห่วย สายพันธุ์ใหม่ ตั้งเป้าขยายสาขา 3 หมื่นแห่ง ศูนย์กระจายสินค้า 15 แห่ง หวังยกระดับสร้างชุมชนแข็งแรง จิ๊กซอว์ ต่อยอดสินค้ากลุ่มคาราบาวแดงสู่ฐานราก

 สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 15 - 17 ก.ค. 2564

ธปท. จ่อเพิ่มชดเชย สินเชื่อฟื้นฟู
ธปท.จ่อเพิ่มชดเชยความเสียหาย ปรับค่าธรรมเนียม สินเชื่อฟื้นฟู หวังช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มากขึ้น รับระลอก 3 ระบาดหนัก แบงก์ชี้ พักทรัพย์พักหนี้กร่อย ติดปัญหาทั้งลูกหนี้เจ้าหนี้

หุ้นเปิดเมืองซึม หลังยอดโควิดพุ่ง
หุ้นเปิดเมืองไม่ตอบรับแผนเปิดประเทศ 120 วัน โบรกชี้ ปรับขึ้นช่วงประกาศฉีดวัคซีนแล้ว มองระยะสั้นยังไม่ฟื้น หลังไวรัสโควิด-19 กลายพันธุ์ กระทบประสิทธิภาพวัคซีน หวั่นกดดันแผนเปิดประเทศล่าช้า และเสี่ยงปรับลดประมาณการกำไรบจ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น