วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 05 - 07 เม.ย. 2564

 สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 05 - 07 เม.ย. 2564

ค่ายบัตรเครดิตลุ้น Q2 โตแรง
อานิสงส์วันหยุดยาวปลุกใช้จ่ายท่องเที่ยว
ธุรกิจบัตรเครดิตตีปีกรับสัญญาณยอดใช้จ่ายผ่านบัตร Q2 พุ่ง 20-30% "ประธานชมรมธุรกิจบัตรเครดิต" คาดโตสูงสุดในปีนี้ "กสิกรไทย" คาดสเปนดิ้ง กลับมาโต 20% ใกล้เคียงช่วงก่อนเกิดโควิด-19 ระบาด จัดโปรฯ หนุนการเติบโตในหมวดออนไลน์-ประกัน ขณะที่ "เคทีซี" ชี้เดือน มี.ค.ยอดรูดปรื๊ดโตทุกหมวด สัญญาณบวก "เทศกาลสงกรานต์-มาตรการรัฐ" หนุนหมวดท่องเที่ยวในประเทศฟื้นจากติดลบ ฟาก "อิออน" หันเจาะกลุ่ม "ข้าราชการ" พยุงยอด เหตุยังมีกำลังซื้อ-ไม่ถูกลดเงินเดือน

โบรกเกอร์จับเทรนด์หุ้นเด่น ลงทุน 'ก่อน-หลัง' สงกรานต์
"บล.เอเซีย พลัส" จับกระแสหุ้นเด่นรับ "เทศกาลสงกรานต์" ชูธีม reopening economy กลุ่ม "ท่องเที่ยว-สายการบิน-ค้าปลีก-เครื่องดื่ม" ได้อานิสงส์ ขณะที่หลังสงกรานต์แนะเล่นหุ้นใหญ่ "พักตัวมานาน-มีโอกาสทำกำไร-รับประโยชน์เกณฑ์ฟรีโฟลต" ฟากสภาธุรกิจตลาดทุนชี้เปิดประเทศหนุนดัชนี SET เล็งปรับเป้าสิ้นปีเพิ่มจากเดิมคาด 1,600 จุด

โยนหินรื้อโครงสร้างภาษี กู้หน้า 'รัฐบาลถังแตก'
วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเมืองว่า รัฐบาลกำลังจะ "ขึ้นภาษี" ซึ่งเปรียบเสมือนการ "ขูดรีด" ประชาชนที่กำลังยากลำบากในท่ามกลางฝุ่นควัน "วิกฤตโควิด-19" ที่ยังไม่ทันจางหาย

ธปท.ปักธงนำร่องใช้สกุลเงินดิจิทัลภาคประชาชนปีหน้า
ธปท.ตั้งเป้าปีหน้าเริ่มนำร่องใช้สกุลเงินดิจิทัลภาคประชาชน หลังล่าสุด เปิดรับฟังความคิดเห็น "Retail CBDC" ถึงกลางปีนี้ ต่อยอดภาคธุรกิจ เผยออกแบบ ให้ใช้งานเหมือนธนบัตรใช้ได้ทั้ง "ออนไลน์-ออฟไลน์" มั่นใจประชาชนเข้าถึงง่าย-ปลอดภัย ยันไม่คิดตัดตัวกลางการชำระเงินทิ้ง

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 05 - 07 เม.ย. 2564

'ซัคเซสมอร์' รับเทรนด์สุขภาพ ส่งสินค้าเฮลตี้รุกซิลเวอร์เอจ
"ซัคเซสมอร์" ขานรับเทรนด์รักสุขภาพ เดินหน้าขนทัพสินค้าอาหารเสริมบุกลอนช์โปรตีนตอบโจทย์คนสร้างกล้าม เล็งส่งโปรดักต์ใหม่เจาะกลุ่มซิลเวอร์เอจ ไตรมาส 2 เตรียมส่งเซรั่มกัญชงบุก ควบคู่เสริมความแข็งแกร่งทีมงานขาย พร้อมเพิ่มน้ำหนักขายออนไลน์รับพฤติกรรมผู้บริโภค

'พิซซ่าฮัท' เร่งเครื่องลุยตลาด ปูพรมสาขา-เข้มดีลิเวอรี่เพิ่มมาร์เก็ตแชร์
ตลาดพิซซ่า 1.5 หมื่นล้านแข่งแรงหลังโควิดทำพฤติกรรมคนเปลี่ยนโปรฯ แรงดึงลูกค้าเกลื่อน "พิซซ่า ฮัท" ประกาศเปิดเกมรุก ส่งพิซซ่าหน้าใหม่-สารพัดเมนูทานเล่น เน้นขายชุดเซตคุ้มค่า ควบโปรโมชั่นแรงซื้อ 1 แถม 3 รองรับกำลังซื้อทรุด ลุยทำตลาดผสานสื่อออนไลน์ ออฟไลน์ ขยายฐานลูกค้า ก่อนประกาศเพิ่มน้ำหนักดีลิเวอรี่ คอลเซ็นเตอร์ 1150 พร้อมขยายสาขาปรับสเกลร้านไซซ์เล็กปูพรมครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด

'ซัคเซสมอร์' รับเทรนด์สุขภาพ ส่งสินค้าเฮลตี้รุกซิลเวอร์เอจ
"ซัคเซสมอร์" ขานรับเทรนด์รักสุขภาพ เดินหน้าขนทัพสินค้าอาหารเสริมบุกลอนช์โปรตีนตอบโจทย์คนสร้างกล้าม เล็งส่งโปรดักต์ใหม่เจาะกลุ่มซิลเวอร์เอจ ไตรมาส 2 เตรียมส่งเซรั่มกัญชงบุก ควบคู่เสริมความแข็งแกร่งทีมงานขาย พร้อมเพิ่มน้ำหนักขายออนไลน์รับพฤติกรรมผู้บริโภค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น