วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 04 - 07 เม.ย. 2564

 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 04 - 07 เม.ย. 2564

ดิจิทัลคอมเมิร์ซแรง "รีเทล" ท้าชิงมาร์เก็ตเพลส
เผยเทรนด์ตลาดดิจิทัลคอมเมิร์ซ กลุ่ม food & non food โตพรวด 161% ตามด้วยบิวตี้&แฟชั่น 94% เปิดช่องอี-รีเทลเลอร์แจ้งเกิด ขณะที่เดอะมอลล์ ชู O2O ผสานออฟไลน์ ออนไลน์ เสริมด้วยคอนเทนต์สร้างความแตกต่างเหนือมาร์เก็ตติ้งเพลส

เปิดโมเดล 'ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์' คิกออฟ 1 ก.ค.นี้
การวางเป้าหมายของรัฐบาล ในการผลักดันให้ "ภูเก็ต" เปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบโดสแล้ว เดินทางเข้ามาเที่ยวได้โดยไม่ต้องกักตัว ภายใต้โมเดล "ภูเก็ต ทัวริสซึ่ม แซนด์บ็อกซ์" ที่จะคิกออฟตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.นี้ เป็นกุญแจสำคัญในการเปิดรับการท่องเที่ยวอย่างมีนัยสำคัญ

 สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 04 - 07 เม.ย. 2564

พิษโควิด ฉุดยอดบัตรเครดิต ติดลบ 20%
โควิด-19 พ่นพิษ ฉุดยอดบัตรเครดิตไตรมาสแรกติดลบ 20% ต่อเนื่องจากปีก่อน แม้สัญญาณเริ่มกลับในเดือนมี.ค.หลังสถานการณ์คลี่คลาย แต่ยังไม่มากพอ เหตุยังไม่มั่นใจรายได้ในอนาคต ผู้ประกอบการหันมาเน้นคุณภาพสินเชื่อ หลังเห็นสัญญาณชำระหนี้อ่อนลง เตรียมหารือธปท.ขยายเวลาชำระขั้นต่ำ 5% ถึงปี 65

รายย่อย...THAI-POST-APEX ระทึก! ถูกเพิกถอนพ้นบจ.
เปิดแนวทางแก้ไข เครื่องหมาย NC ก่อนถูกเพิกถอนจากตลาดหลักทรัพย์ฯ เร่งบจ.ดำเนินการให้กลับมาซื้อขายต่อได้ เผยปี 64 ประกาศแล้ว 3 บรษัท THAI-POST-APEX หลังส่วนผู้ถือหุ้นมีค่าน้อยกว่าศูนย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น