วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สรุปข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 18 พ.ย. 2562

สรุปข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
แบงก์แตกไลน์ธุรกิจหนี 'ดิสรัป' แห่ปรับโมเดลผนึก 'พันธมิตร' ให้บริการข้ามสายพันธุ์
มั่นใจอนาคต "ธนาคาร" เป็นศูนย์กลางทุกอุตสาหกรรม
"แบงก์พาณิชย์" เร่ง ปรับตัวรับมือเทคโนโลยี "ดิสรัป" ขยายบริการสู่ธุรกิจอื่นนอกเหนือจากธุรกิจดั้งเดิม ผ่านการจับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งในแต่ละอุตสาหกรรม "เอสซีบี" ชี้ช่วยเพิ่มฐานข้อมูลลูกค้า ขณะ "กสิกรไทย" ย้ำ การโตได้ต้องทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ด้าน "แบงก์กรุงเทพ" ระบุธนาคารพาณิชย์จะกลายเป็นศูนย์กลางที่มากขึ้นในแต่ละอุตสาหกรรม
โมบายแบงกิ้งแข่งดุ งัดกลยุทธ์ชิง 'ลูกค้า'
ศึกโมบายแบงกิ้งเดือด "แบงก์พาณิชย์-แบงก์รัฐ"งัดกลยุทธ์แข่งชิงลูกค้า "บัวหลวง" ลุ้นสิ้นปีลูกค้าแตะ 8.2 ล้านราย ด้าน "เอสซีบี" เผยมูลค่าธุรกรรมพุ่งต่อเนื่อง ล่าสุดแตะ 4.1 ล้านล้าน ขณะ "กรุงศรี" เตรียมอัดฟีเจอร์เพิ่ม ขยายลูกค้าใหม่ "ออมสิน" ตั้งเป้าปีหน้าเพิ่มแตะ 16 ล้านคน
 สรุปข่าวเศรษฐกิจ การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
บจ.อ่วมพิษ 'ค่าบาทแข็ง' ผลดำเนินงานไตรมาส 3 ดิ่งหนัก-หลายบริษัทพลิกขาดทุน
โบรกชี้ค่าเงินที่แข็ง ทุก 1 บาท ฉุดกำไร กลุ่มส่งออกวูบ 1,500 ล.
บริษัทจดทะเบียนอ่วมพิษบาทแข็ง กดดันกำไรไตรมาส 3 ดิ่งหนัก โดยเฉพาะกลุ่มชิ้นส่วนฯอาหาร-พลังงาน-ปิโตรฯ "นักวิเคราะห์" ชี้ค่าเงินที่แข็งทุก 1 บาท ฉุดกำไร กลุ่มส่งออกวูบ 1,500 ล้านบาท ขณะ "569 บจ." รายงานงบไตรมาส 3 ร่วงกว่า 18% ด้าน "เดลต้า" เร่งปิดความเสี่ยง ทำเฮดจิ้งล่วงหน้า
'คลัง' สั่งเพิ่มดบ. บอนด์ออมทรัพย์
"อุตตม" มอบของขวัญปีใหม่ประชาชน สั่งสบน.เพิ่มอัตราดอกเบี้ยพันธบัตรออมทรัพย์ให้สูงกว่าราคาตลาด เน้นขายรายย่อยกลุ่มผู้สูงอายุ คาดออกได้ก่อนสิ้นปีนี้วงเงิน 5 พันล้านบาท ราคาขายหน่วยละ 1 พันบาท
 สรุปข่าวหุ้น-การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
บลจ.วรรณรุกธุรกิจ ตัวแทนขายประกัน
"บลจ.วรรณ" แตกไลน์ธุรกิจใหม่ "ตัวแทนขายประกัน" เริ่มเดินเครื่องปี 63 หวังต่อยอดรายได้ให้เติบโตต่อเนื่อง เผยเดินสายหารือพันธมิตรธุรกิจประกันแล้ว 2-3 ราย มั่นใจ AUM ปีนี้โตทะลุ 1.6 แสนล้านบาท หลังได้สถาบันขนาดใหญ่ขนเงินมาให้บริหารเพียบ
ธปท.ลั่นยังไม่ปรับเกณฑ์ 'แอลทีวี'
ชี้ช่วยปรับสมดุลราคาบ้าน ป้อง 'อุปสงค์-อุปทาน' เทียม
"แบงก์ชาติ" ระบุติดตามดูสถานการณ์อสังหาฯ ใกล้ชิด ลั่นยังไม่ปรับเกณฑ์ "แอลทีวี" เหตุมั่นใจช่วยปรับสมดุลราคาบ้านให้เป็นธรรม ช่วยลด "อุปสงค์อุปทาน" เทียม ด้านศูนย์วิเคราะห์ทีเอ็มบี ชี้ราคาคอนโดร่วงต่อเนื่อง
 สรุปข่าวธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
'มั่นคงฯ' เร่งดันรายได้เช่า-บริการ
มั่นคงเคหะการเร่งดัน รายได้จากการเช่า-บริการอสังหาฯ สัดส่วน 50% ตามแผน 5 ปี สร้างสมดุลพอร์ตรายได้บริหารเสี่ยง ไตรมาสสุดท้ายเดินหน้าเปิดบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม 4 โครงการ
เคาะค่าบริการนำเที่ยวขั้นตํ่า 'เอาท์-อินบาวด์-ในประเทศ'
"กรมการท่องเที่ยว" เคาะอัตราค่าบริการนำเที่ยวขั้นต่ำสำหรับนักท่องเที่ยวทั้ง 3 ตลาด "เอาท์บาวด์-อินบาวด์-ในประเทศ" ป้องถูกเอารัดเอาเปรียบด้านราคา-บริการ
'อพท.' โชว์ 3 รูทท่องเที่ยวชุมชน หวังพลิกอิมเมจใหม่เมืองพัทยา
ในการจัดงาน "PATA Destination Marketing Forum 2019" ระหว่างวันที่ 28-29 พ.ย.นี้ จะมีสมาชิกพาต้า หรือสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก (PATA) เดินทางมาจากทั่วโลกเพื่อเข้าร่วมประชุมใหญ่ องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (อพท.) ในฐานะเจ้าภาพร่วม จึงเตรียมนำเสนอเส้นทางและกิจกรรมทางการท่องเที่ยวโดยชุมชนใน "พื้นที่พิเศษเมืองพัทยา" และพื้นที่เชื่อมโยง หวังผลให้สมาชิกพาต้านำไปต่อยอดการขายแพ็คเกจท่องเที่ยวโดยชุมชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น