วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 04 - 06 พ.ย. 2562

สรุปข่าวตลาดเงิน-ทุน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 04 - 06 พ.ย. 2562
'KBank-SCB' นำโด่งลุยปิดสาขา
ธปท.รื้อเกณฑ์เพิ่มช่องทางบริการ
แบงก์แบงก์พาณิชย์เดินหน้าปิดสาขาต่อเนื่อง เผย 9 เดือนแรกสาขาแบงก์ลดลงเหลือ 6,920 แห่ง "กสิกรไทย" นำโด่ง ปีนี้ปิดไปแล้ว 74 สาขาเหลือ 896 แห่ง "ไทยพาณิชย์" ตามมาอันดับสองปิดไปแล้ว 65 แห่ง ฟาก "แบงก์กรุงเทพ" ยังครองแชมป์แบงก์ที่มีสาขามากที่สุด ขณะที่ ธปท.เปิดรับฟังความเห็นรื้อหลักเกณฑ์การให้บริการของแบงก์ใหม่ เปิดทางตั้งบุคคลเป็นแบงกิ้งเอเย่นต์โดยไม่ต้องขออนุญาตจาก ธปท. พร้อมเลิกเพดานถอนผ่านเอเย่นต์ต่อครั้ง หวังลดการจ่าย ค่าธรรมเนียมซ้ำซ้อน
จ่อเปิดไลเซนส์ประกันใหม่ คปภ.รับลูกคลังตั้งทีมศึกษา
คปภ.รับลูกคลังเร่งศึกษาออก "ไลเซนส์ประกันใหม่" ตามข้อเสนอ "IMF-ธนาคารโลก" ตั้งทีมเจาะโมเดลฮ่องกงที่เปิด "ไลเซนส์เฉพาะ" 2 รูปแบบ-ไม่มีค่าคอมมิสชั่น หนุนเกิดผู้เล่นใหม่/บริษัทประกันเดิมปรับตัวบุกตลาดดิจิทัลมากขึ้น ระบุการนำมาใช้ในไทยขึ้นกับการปรับตัวของภาคเอกชน
สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 04 - 06 พ.ย. 2562
ไอคอนสยามเติมแม็กเนตต่อ อัดอีเวนต์ดึงทราฟฟิกปลายปี
1 ปีไอคอนสยามบูมค้าปลีกย่านฝั่งธนบุรี เติมแม็กเนตใหม่ต่อเนื่อง ทั้งสวนสนุกจากฟินแลนด์ Blue by Alain Ducasse ภัตตาคารไฟน์ไดนิ่งจากฝรั่งเศส เสริมทัพ 7 สิ่งมหัศจรรย์ พร้อมทุ่ม 300 ล้านบาท อัด 10 อีเวนต์ ดึงทราฟฟิกปลายปี ตั้งเป้าเพิ่มยอดคนเข้าใช้บริการปี'63 เป็น 1.5-2.5 แสนคนต่อวัน
เครื่องทำน้ำอุ่นคึกคักรับหนาว
โปรแรงลดสูงสุด 40% ตลาดแมสแข่งระอุ
เครื่องทำน้ำอุ่นคึกคักรับลมหนาว ค่ายเล็กค่ายใหญ่โดดตะลุมบอนเซ็กเมนต์ราคาถูก เจาะตลาดแมส ทยอยส่งสินค้าเข้าช่องทางพร้อมงัดกลยุทธ์สารพัดลูกเล่นหวังกระตุ้นการตัดสินใจ "ชาร์ป" ปูพรมสินค้า-การตลาดแบบครบเครื่อง ด้าน "อิเลคโทรลักซ์-ฮิตาชิ-พานาโซนิค" มุ่งเจาะตลาดบน ขนสินค้าไฮเอนด์ จับลูกค้ากระเป๋าหนัก "สตีเบล เอลทรอน" จัดหนัก ทำลิมิเต็ดเอดิชั่น บุก-จัดชิงโชคทริปดูฟุตบอลเยอรมัน เผยช่องทางอัดโปรฯแรงลดราคาสูงสุด 40%
'CRG' แตกแบรนด์ 'ซอฟท์แอร์' ชิงตลาดไอศกรีม 1.3 หมื่นล้าน
เปิดศึกไอศกรีม 1.3 หมื่นล้าน "ซีอาร์จี" ปั้นแบรนด์ใหม่ "ซอฟท์แอร์" เปิดตัวรวด 6 รสชาติ พร้อมคอนเซ็ปต์ร้านสุดฮิป ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชอบท่องเที่ยวของคนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้นเบาๆ 35 บาท ปักธงสาขาแรกสยามเซ็นเตอร์ ก่อนขยายเพิ่มเจาะศูนย์การค้า-ไฮเปอร์มาร์เก็ตแฟรนไชส์ หวังเปิดครบ 100 สาขาใน 5 ปี
ดีลใหญ่โมโนแท็กทีมแกรมมี่ ผลิตคอนเทนต์โตทุกช่องทาง
รวมกันโต เครือโมโน จับมือแกรมมี่ ผลิตคอนเทนต์ป้อนทุกช่องทาง ทั้งโมโน 29 โมโนแม็กซ์ พร้อมไอเดียเก๋ รวมแพ็กขายโฆษณาทีวีดิจิทัลร่วมกัน หวังสร้างการเติบโตให้แก่ธุรกิจยกเครือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น