วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์มติชน ฉบับวันที่ 09 พ.ย. 2561

 สรุปข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์มติชน
'ทิสโก้'จับตาหุ้นหลังเลือกตั้ง 
หวั่นขาลงครั้งใหญ่ถ้าไม่ยืนเหนือ 1,780 จุด อาจฉุดดัชนีเหลือ 1,400 เหตุไร้ข่าวดีหนุน
'ทิสโก้' จับตาช่วงเลือกตั้งปีหน้า ระบุหากหุ้นไม่สามารถทะลุ 1,780 จุด ไปได้ จะเข้าสู่ช่วงขาลงครั้งใหญ่ ดัชนีรูดลงต่ำกว่า 1,400 จุด เหตุไม่มีข่าวดีหนุนเว้นเรื่องการเติบโตทางเศรษฐกิจ
'อสังหาฯ'อัดยาแรงท้ายปี ทั้งให้ส่วนลดและช่วยผ่อน 
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN กล่าวว่า ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 30 จึงได้ คัดสรรคอนโดและบ้านรวม 16 ทำเลจัดแคมเปญพิเศษ "ลุมพินี บิ๊ก ช็อก ผ่อนหนักเป็นเบา" โดย LPN จะช่วยผ่อนธนาคาร 30 งวด สำหรับคอนโดมิเนียมเดือนละ 4,000 บาท และช่วยผ่อนธนาคาร 24 งวด สำหรับบ้านจัดสรรเดือนละ 9,000 บาท ทั้งนี้ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยจริง, กลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดที่ย้ายมาพำนักในกรุงเทพฯ รวมถึงฐานลูกค้าที่เคยซื้อกับ LPN กว่า 1,000 ราย แต่ไม่ผ่านการอนุมัติจากธนาคารซึ่งปัจจุบันมีความสามารถทางการเงินแล้ว
กรุงศรีส่งพร้อมสตาร์ตอัพลูกค้ากู้รถ 
แข่งดิจิทัลเลนดิ้ง-ช่วยแนะนำเงื่อนไข
นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า แนวโน้มการแข่งขันในตลาดเช่าซื้อในช่วงปี 2562 ยังมีการแข่งขันค่อนข้างสูง โดยเฉพาะการปล่อยสินเชื่อผ่านช่องทางดิจิทัล (ดิจิทัลเลนดิ้ง) เพื่อให้เข้าถึงและฐานลูกค้าให้เพิ่มขึ้น ดังนั้นธนาคารจึงได้พัฒนา "กรุงศรีออโต้ พร้อม สตาร์ต" นวัตกรรมดิจิทัลแรกด้านสินเชื่อ ยานยนต์ รองรับความต้องการของลูกค้าที่เลือกซื้อรถคันใหม่ลูกค้ามักรู้สึกไม่มั่นใจ โดยเฉพาะเรื่องของการขอสินเชื่อเพื่อให้กับลูกค้า เช็กวงเงินประเมินสินเชื่อเบื้องต้นได้ด้วยตนเองผ่านโมบายเว็บ ซึ่งจะทำให้ลดความกังวลให้กับลูกค้า และลูกค้าได้วงเงินในการเลือกซื้อรถได้อย่างมั่นใจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยบริการที่สะดวกรวดเร็วและครอบคลุม และคำแนะนำจากที่ปรึกษา พร้อมสตาร์ต ผู้ช่วยส่วนตัวซึ่งจะคอยแนะนำเรื่องเงื่อนไขสินเชื่อตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น