วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 21 - 24 ต.ค. 2561

สรุปข่าวการเงิน หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 21 - 24 ต.ค. 2561
'ตู้บุญเติม'เนื้อหอม
'ออมสิน-กรุงศรี'รุมจีบเป็นตัวแทน เล็งหาพันธมิตรเพิ่ม
แบงกิ้ง เอเยนต์คึกคัก แบงก์แห่เจรจาตั้งเป็นตัวแทน "ออมสิน" ดอดคุย "ตู้บุญเติม" รับชำระค่างวดลูกค้า พร้อมขยายกองทุนหมู่บ้านฯ 1 หมื่นแห่งในปี 63 ด้านธ.ก.ส. ลั่นสิ้น มี.ค.62 ครบ 1,200 แห่ง ทั้งกองทุนหมู่บ้านฯ สถาบันการเงินชุมชน "กสิกรไทย" ฟุ้งธุรกรรมการเงินโต 4 เท่า หลังตั้งสาขาปณท.
หนุนเลิกภาษี'แอลทีเอฟ'ลดเหลื่อมล้ำ
หนุนยกเลิกสิทธิประโยชน์ทางภาษี กองทุนแอลทีเอฟ เวิลด์แบงก์" ระบุฐานภาษีไทยยังต่ำ ควรเร่งขยายฐานภาษีมากขึ้น รับสังคมผู้สูงอายุ ด้านโบรกเกอร์ชี้ หวังลดเหลื่อมล้ำทางสังคม หลังเอื้อประโยชน์คนรวยมานาน
ยอดขายบังคับคดีพุ่งปี 61 เฉียด 1.5แสนล้าน
กรมบังคับคดีโชว์ผลงาน ปีงบ 61 ผลักดันทรัพย์ 1.47 แสนล้านบาท สูงสุดรอบ 8 ปี พบประมูลที่ดิน 60% ส่งผลเม็ดเงินเข้าระบบเพิ่ม แถมจัดการคดีค้างเกิน 10 ปี สำเร็จสูงกว่าเป้าหมาย 2.17% ครั้งแรกในรอบ 3 ปี หวังอันดับความยากง่ายในการประกอบธุรกิจประเทศเพิ่มขึ้น
TIP รุกดิจิตอลเพิ่มเบี้ยโต 1 พันล้าน
ทิพยประกันภัย ตั้งเป้าปี 64 ค่าเบี้ยช่องทางดิจิตอลโต 1,000 ล้านบาท เตรียมงบ 100 ล้านบาทลงทุนเวนเจอร์แคปิตอล พร้อมให้โจทย์อะโครชัวร์ ปั้น Tech Start-up 22 รายสิ้นปีหน้า
 สรุปข่าวการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 21 - 24 ต.ค. 2561
ยีนส์ 2 หมื่นล้านเดือด
อัดแคมเปญปลุกยอดโค้งท้าย 4 บิ๊กเนมครองส่วนแบ่งกว่า 50%
ตลาดยีนส์ 2.2 หมื่นล้านแข่งดุ สวนกระแสเศรษฐกิจ-แฟชั่นเสื้อผ้าเหงา เผย 6 เดือนยอดโตกว่า 7% ด้าน 4 บิ๊กเนม "ลีวายส์-แม็คลี-แรงเลอร์" กวาดแชร์กว่า 50% เดินหน้าจัดโปรใหญ่ปลุกกำลังซื้อโค้งท้าย ขณะที่เทรนด์มิกซ์แอนด์แมตช์ อินโนเวชั่นมาแรง ทั้งเสื้อยืด กางเกงสตรีท
กระแสฟิตเนส 24 ชม. แรง 'เจ็ทส์ฯ' ปูพรม 100 สาขา
ชี้เทรนด์ฟิตเนส 24 ชม. แรง "เจ็ทส์ ฟิตเนส" เร่งปูพรมขยายสาขาในไทยให้ครบ 100 แห่งใน 5 ปี พร้อมชูกลยุทธ์ The Most Loved Gym ดูดลูกค้าสร้างแบรนด์เติบโตแบบยั่งยืน หลังเปิดตัว 9 เดือนในไทยรั้งแชมป์ผู้นำด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 50%
'จีอ็อกซ์'รีเทิร์นตลาดเมืองไทย
กลุ่มแปซิฟิกา รุกหนักลักชัวรีแบรนด์เมืองไทย ประเดิมรีลอนช์ "จีอ็อกซ์" สู่ภาพลักษณ์เทรนดี้ พร้อมทุ่มงบลงทุนเพิ่ม 30% ขยายสาขา จับมือพันธมิตรทำตลาดออนไลน์ ออฟไลน์ นำเข้าแบรนด์ใหม่ครบสูตร
'ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก'พลิกโฉม
ครั้งใหญ่ในรอบ 33 ปีสู่ฮับอาร์ต&แอนทีก
"ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก" ยกเครื่องศูนย์ครั้งใหญ่สู่ "ฮับ" แสดงศิลปะและแอนทีก เตรียมรีโนเวตเพิ่มโซนใหม่ "รูฟท็อป" พร้อมจับมือพาร์ตเนอร์บูมเศรษฐกิจริมเจ้าพระยาหลังไอคอนสยามเปิด ล่าสุดผนึก NPM จัดนิทรรศการมัลติมีเดียโชว์ภาพวาด วัตถุโบราณจากประเทศจีนอายุกว่า 300 ปีจำนวนกว่า 7 แสนชิ้นครั้งแรกในเซาธ์อีสต์เอเชีย
วอลล์สตรีทรุกหนักขยายสาขาไทย-เทศ
"วอลล์สตรีท" ตั้งเป้า 2 ปีมีรายได้กว่า 2 พันล้านบาท ชู 3 กลยุทธ์บุกตลาดสถาบันสอนภาษา มั่นใจ 3-5 ปีขยับส่วนแบ่งการตลาดขึ้นสู่ 50% รักษาผู้นำธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น