วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แม่บ้านปรับทัพรุกออนไลน์

แม่บ้านปรับทัพรุกออนไลน์
นางสาวดุจเดือน เหตระกูล กรรมการบริหารเครือสำนักพิมพ์แม่บ้าน เจ้าของมีเดียแบรนด์ชื่อดังอย่าง นิตยสารแม่บ้าน, ไนลอน (NYLON) และ ไทม์เอาท์แบงค็อก (Time out Bangkok) เปิดเผยว่า จากพฤฒิกรรมการอ่านของคนเปลี่ยนแปลงไป ทำให้ทางสำนักพิมพ์จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์ใหม่ครั้งแรกในรอบ 40 ปี โดยทิศทางใหม่ของสำนักพิมพ์ คือการปรับตัว ไปสู่แพลตฟอร์มดิจิทัล และโซเซียลมีเดีย เพิ่มธุรกิจอีเวนซ์ รวมถึงเปิดร้านขายของออนไลน์ ในรูปแบบอีคอมเมิร์ซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น