วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ฮอนด้าส่งจักรยานยนต์ไฟฟ้ารับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่

ฮอนด้าส่งจักรยานยนต์ไฟฟ้ารับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่
ฮอนด้าชี้ตลาดจักรยานยนต์ฟื้นตัว ปี 59 ยอดขายโต 7% เดินหน้าสร้างองค์กรยั่งยืน ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก สินค้า สังคม สร้างประสบการณ์ร่วม เล็งเปิดตลาดรถไฟฟ้ารับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น