TIFFชูกลยุทธ์SOOKรุกตลาดเฟอร์ฯรับผลิตน้อยชิ้นต่อยอดมูลค่าเพิ่มสินค้า
งานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ "TIFF" นำกลยุทธ์ SOOK (สุข) มาสร้างจุดขาย
โดยนำเสนอสินค้าการผลิตน้อยชิ้นตามออเดอร์ของผู้ซื้อ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม
สร้างดีไซน์ได้ตรงกับความต้องการ โอกาสทำกำไรได้ไม่ยาก
และเพิ่มจุดแข็งสู้คู่แข่งที่ทำราคาได้ถูก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น