วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

TIFFชูกลยุทธ์SOOKรุกตลาดเฟอร์ฯรับผลิตน้อยชิ้นต่อยอดมูลค่าเพิ่มสินค้า

TIFFชูกลยุทธ์SOOKรุกตลาดเฟอร์ฯรับผลิตน้อยชิ้นต่อยอดมูลค่าเพิ่มสินค้า
งานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ "TIFF" นำกลยุทธ์ SOOK (สุข) มาสร้างจุดขาย โดยนำเสนอสินค้าการผลิตน้อยชิ้นตามออเดอร์ของผู้ซื้อ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม สร้างดีไซน์ได้ตรงกับความต้องการ โอกาสทำกำไรได้ไม่ยาก และเพิ่มจุดแข็งสู้คู่แข่งที่ทำราคาได้ถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น