โฮมโปรจัดงานใหญ่ดึงกำลังซื้อ
นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท
โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด(มหาชน)
กล่าวว่ายังคงเป้าหมายยอดขายในปีนี้เติบโต 15% จากปีก่อนที่มียอดขาย 45,000
ล้านบาท แม้ว่ายอดขาย 2 เดือนแรก ต่ำกว่าเป้าหมาย 3-5%
เนื่องจากลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้ากลุ่มฮาร์ดไลน์ อาทิ สุขภัณฑ์
เครื่องครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้า ในราคาถูกลง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น