SPAเล็งตลาดภูมิภาคเอเชีย ขยายสาขารับท่องเที่ยวบูม
SPA เตรียมทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท ขยายสาขาเพิ่ม ตั้งเป้าภายใน 2 ปี
ขยายสาขาเพิ่มเป็น 2 เท่าตัว จากเดิมที่มีอยู่ 13 สาขา
พร้อมเล็งขยายสาขาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อีกทั้งเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่ขยายฐานลูกค้าระดับ 3 ดาว
เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น