CMOลั่นQ2พลิกกำไร แตกไลน์ธุรกิจท่องเที่ยวจ่อคว้าอีเวนต์ต่างแดน
CMO ประกาศก้องไตรมาส 2/2558 พลิกมีกำไรหลังรับงานอีเวนต์มูลค่ากว่า 90
ล้านบาท พร้อมกางแผนปี 2558 เข็นผลงานโต 30% จากปีก่อนส่วนปี 2560
ฝันรายได้แตะ 2 พันล้านบาทสบช่องเปิด 4 ธุรกิจใหม่ โกยเงินเข้า 200 ล้านบาท
ส่งซิกมีลุ้นคว้างานอีเวนต์ในต่างประเทศ แถมซุ่มแตกไลน์ธุรกิจท่องเที่ยว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น