วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

MALEEเป้ารายได้โต10% รุกกลุ่มประเทศ CLMV เล็งออกผลิตภัณฑ์ใหม่

MALEEเป้ารายได้โต10% รุกกลุ่มประเทศ CLMV เล็งออกผลิตภัณฑ์ใหม่
MALEE ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 10% หลังเน้นบุกตลาด CLMV เล็งออกผลิตภัณฑ์ใหม่เน้นกลุ่มเป้าหมายนักศึกษา-คนทำงาน พร้อมทุ่มงบลงทุน 100-200 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น