ธุรกิจเครื่องดื่มเจาะ'เออีซี''คาราบาว'ลุ้นกำไรโต40%
คาราบาวหวังตลาดกัมพูชาโตไม่ต่ำกว่า 50% ขณะที่พม่า-เวียดนามโต 20%
ตั้งเป้ายอดขายรวมแตะ 9,000 ล้านบาท พร้อมตั้งงบลงทุน 600 ล้าน
ปรับปรุงประสิทธิภาพ ขยายกำลังการผลิตเป็น 700 ล้านกระป๋องต่อปี
ด้าน'อิชิตัน'หวังมาร์เก็ตแชร์15% จากตลาดเครื่องดื่มอินโดนีเซีย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น