วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

TVDปี58ปักธงลุยตลาดเมืองไทยหวังชิงยอดขายแตะ2.88พันล้าน

TVDปี58ปักธงลุยตลาดเมืองไทยหวังชิงยอดขายแตะ2.88พันล้าน
ทีวี ไดเร็คเตรียมปรับยุทธศาสตร์ใหม่ โฟกัสประเทศไทย เผยซุ่มทดลองทำ Online ได้ผลดีเกินคาด เดินหน้าปรับแผนครั้งใหญ่ REVISION ธุรกิจ Multiscreen ด้วย 3 ช่องทางหลัก Direct Shopping-Online Shopping-Retail Shopping ตั้งธงชิงยอดขายปีนี้ 2.88 พันล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น