'เอสซีจี'ลุย ขายออนไลน์ วัสดุก่อสร้าง
เอสซีจีเปิดเกมขายวัสดุผ่านออนไลน์รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน
นายนิธิ ภัทรโชค ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-ตลาดในประเทศ บริษัท เอสซีจี
ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เปิดเผยว่า
แผนการทำตลาดในปีนี้บริษัทจะให้ความสำคัญกับการทำตลาดออนไลน์
เนื่องจากพบว่าปัจจุบันมีคนไทยใช้ออนไลน์มากขึ้น 2.45 ล้านคน ใช้เวลา 16
ชม./สัปดาห์ และส่วนใหญ่จะหาข้อมูลจากออนไลน์ก่อนซื้อสินค้าจริง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น