วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

'เอสซีจี'ลุย ขายออนไลน์ วัสดุก่อสร้าง

'เอสซีจี'ลุย ขายออนไลน์ วัสดุก่อสร้าง
เอสซีจีเปิดเกมขายวัสดุผ่านออนไลน์รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน
นายนิธิ ภัทรโชค ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-ตลาดในประเทศ บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เปิดเผยว่า แผนการทำตลาดในปีนี้บริษัทจะให้ความสำคัญกับการทำตลาดออนไลน์ เนื่องจากพบว่าปัจจุบันมีคนไทยใช้ออนไลน์มากขึ้น 2.45 ล้านคน ใช้เวลา 16 ชม./สัปดาห์ และส่วนใหญ่จะหาข้อมูลจากออนไลน์ก่อนซื้อสินค้าจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น