CIMBT ลุยเรียกงินฝากเน้นระยะสั้น/ตั้งเป้า 6 พันล.
ซีไอเอ็มบี ไทยสบช่องเงินฝากปี 57 โต 14% บุกหนักต่อเนื่อง
จัดแคมเปญรับสองเทศกาลตรุษจีน-วาเลนไทน์ เน้นผลิตภัณฑ์เงินฝากระยะสั้น
ตั้งเป้าได้ยอดเงินฝาก 5-6 พันล้าน
ชี้คนหันมาเก็บออมมากขึ้นหลังขาดความมั่นใจเศรษฐกิจ
เผยอัตราดอกเบี้ยยังซบเซา เบนแข่งขันขยายฐานลูกค้าเป็นหลัก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น