เมืองไทยประกันชีวิตเจาะทุกตลาด
เมื่อเร็วๆนี้ นายสาระ ล่ำซำ
กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต
จัดงานแถลงเป้าหมายและยุทธศาสตร์องค์กร ณ เมืองเสียมราฐ กัยพูชา
โดยวางเป้าหมายสำหรับปี 2558 เบี้ยประกันรับรวม 8.5 หมื่นล้านบาท เติบโต
18% เทียบกับปี 2557 ที่ผ่านมา มีเบี้ยรวม 7.52 หมื่นล้านบาท เติบโต 25%
ซึ่งแบ่งสัดส่วนแต่ละช่องทางขายเป็นตัวแทน 14% แบงก์แอสชัวรันส์ 29%
การตลาดตรง 23% และช่องทางอื่นๆ 25% เฉพาะเบี้ยรับใหม่ 3.52 หมื่นล้านบาท
เติบโต 28% เบี้ยปีต่ออายุ 3.99 หมื่นล้านบาท เติบโต 22%
และมีกำไรสุทธิรวมประมาณ 6,000 ล้านบาท
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น