'รักลูก' ปรับทัพชูดิจิทัลแพลตฟอร์ม
เปลี่ยนชื่อ "อาร์แอลจี" ดันลูกหม้อนั่งซีอีโอ
รักลูกกรุ๊ปปรับโครงสร้างธุรกิจ เปลี่ยนชื่อกลุ่มบริษัทอาร์แอลจี
แต่งตั้งแม่ทัพใหม่ ชูภารกิจปั้น "องค์กรธุรกิจสื่อเพื่อการเรียนรู้" โฟกัส
"ดิจิทัล แพลตฟอร์ม" มุ่งตลาดผู้สูงวัย ดันรายได้ปีนี้ โต 15%
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น