วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

"รักลูกกรุ๊ป"ปรับทัพลุยรุกดิจิตอล-ขยายผู้สูงวัย

"รักลูกกรุ๊ป"ปรับทัพลุยรุกดิจิตอล-ขยายผู้สูงวัย
"รักลูก" ปรับทัพรับตลาดการเรียนรู้ ในชื่อใหม่ "กลุ่มบริษัทอาร์แอลจี(RLG)" ชู "ศิริพร ผลชีวิน" แม่ทัพคนใหม่ ฝ่าการแข่งขันด้วย 4แนวคิด มุ่งดิจิตอลแพลตฟอร์ม พร้อมปักธงจับฐานผู้สูงอายุ หวังดันรายได้โต15% สู่ 564 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น