วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บีเจซีพลิกเกมหันลุยพรีเมียม

บีเจซีพลิกเกมหันลุยพรีเมียม
บีเจซี ชี้ 1 แถม 1 สิ้นมนต์ หันบุกสินค้าพรีเมียม เดินหน้าปั้นแบรนด์สบู่หรู
นายสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคและฝ่ายธุรกิจ อีคอมเมิร์ซ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (บีเจซี) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดเผยว่า ภาพรวมสินค้าอุปโภคบริโภคปีนี้มีแนวโน้มว่าจะไม่เติบโต เพราะเศรษฐกิจไทยขยายตัวได้ไม่เกิน 2.5% แน่นอน ดังนั้นพฤติกรรมผู้บริโภคจะยังคงระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย การทำโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 อาจจะกระตุ้นยอดขายได้ไม่มากนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น