บีเจซีพลิกเกมหันลุยพรีเมียม
บีเจซี ชี้ 1 แถม 1 สิ้นมนต์ หันบุกสินค้าพรีเมียม เดินหน้าปั้นแบรนด์สบู่หรู
นายสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่
กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคและฝ่ายธุรกิจ อีคอมเมิร์ซ บริษัท เบอร์ลี่
ยุคเกอร์ (บีเจซี) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดเผยว่า
ภาพรวมสินค้าอุปโภคบริโภคปีนี้มีแนวโน้มว่าจะไม่เติบโต
เพราะเศรษฐกิจไทยขยายตัวได้ไม่เกิน 2.5% แน่นอน
ดังนั้นพฤติกรรมผู้บริโภคจะยังคงระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย
การทำโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 อาจจะกระตุ้นยอดขายได้ไม่มากนัก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น