'เวิร์คพอยท์-ช่อง8'โชว์เรตติ้งพุ่งขยับค่าโฆษณา
ทีวีดิจิทัลแห่ขึ้นค่าโฆษณาเฉลี่ย 40% ฟาก 3-5-7-9
รอประเมินสถานการณ์ก่อนขยับขึ้นค่าโฆษณา ในช่วงไตรมาส 2
ด้านผลสำรวจรับชมทีวีดิจิทัลผู้ชมไทยครั้งที่ 3 พบคนดูทีวีดิจิทัลเพิ่มขึ้น
"เวิร์คพอยท์-ช่องวัน-ไทยรัฐทีวี" แรงดีไม่มีตก
สมาคมมีเดียเอเยนซี่ฯเตรียมเรียกบริษัทวิจัยประมูลจัดเรตติ้งใหม่กลางปีนี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น