วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

'เวิร์คพอยท์-ช่อง8'โชว์เรตติ้งพุ่งขยับค่าโฆษณา

'เวิร์คพอยท์-ช่อง8'โชว์เรตติ้งพุ่งขยับค่าโฆษณา
ทีวีดิจิทัลแห่ขึ้นค่าโฆษณาเฉลี่ย 40% ฟาก 3-5-7-9 รอประเมินสถานการณ์ก่อนขยับขึ้นค่าโฆษณา ในช่วงไตรมาส 2 ด้านผลสำรวจรับชมทีวีดิจิทัลผู้ชมไทยครั้งที่ 3 พบคนดูทีวีดิจิทัลเพิ่มขึ้น "เวิร์คพอยท์-ช่องวัน-ไทยรัฐทีวี" แรงดีไม่มีตก สมาคมมีเดียเอเยนซี่ฯเตรียมเรียกบริษัทวิจัยประมูลจัดเรตติ้งใหม่กลางปีนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น