APCOโตก้าวกระโดด ใช้อีคอมเมิร์ซรุกต่างประเทศติดSET100ได้ค่อยออกmai
APCO ชะลอรุกตลาดในประเทศเพราะกำลังซื้อหด ขอบุกต่างประเทศหนุนผลโตก้าวกระโดด
นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน
ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เปิดเผยว่า ผลจากกำลังซื้อในประเทศยังไม่ฟื้นตัว
ทำให้บริษัทไม่คิดหวังพึ่งการเติบโตรายได้จากในประเทศ
โดยคาดว่ารายได้จากในประเทศจะใกล้เคียงกับปี 2557 ซึ่งอยู่ที่ระดับ 420-430
ล้านบาท รายได้จะ
ผลักดันให้ผลประกอบการของบริษัทในปีนี้เติบโตอย่างก้าวกระโดดจะมาจากการรุก
ตลาดต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม
ยอมรับว่าการรุกสู่ตลาดต่างประเทศของบริษัทล่าช้ากว่าที่คาด
ทำให้บริษัทปรับกลยุทธ์ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล
มาร์เก็ตติ้งจากสิงคโปร์
นำรูปแบบการขายผ่านอีคอมเมิร์ซมาใช้เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในต่างประเทศ
โดยตรง อาศัยศูนย์กระจายสินค้า 3 จุด
เพื่อรองรับการจัดส่งสินค้าให้กับผู้บริโภค จุดแรกคือ ลอสแองเจลิส
เพื่อกระจายสินค้าให้กับลูกค้าในประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก จุดที่
2 คือ ฮ่องกง เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าในจีน ไต้หวัน เกาหลี ญี่ปุ่น
และจุดที่ 3 คือ สิงคโปร์ ให้บริการลูกค้าในมาเลเซีย อินโดนีเซีย
คาดว่าจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือน มี.ค.นี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น