วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

APCOโตก้าวกระโดด ใช้อีคอมเมิร์ซรุกต่างประเทศติดSET100ได้ค่อยออกmai

APCOโตก้าวกระโดด ใช้อีคอมเมิร์ซรุกต่างประเทศติดSET100ได้ค่อยออกmai
APCO ชะลอรุกตลาดในประเทศเพราะกำลังซื้อหด ขอบุกต่างประเทศหนุนผลโตก้าวกระโดด
นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เปิดเผยว่า ผลจากกำลังซื้อในประเทศยังไม่ฟื้นตัว ทำให้บริษัทไม่คิดหวังพึ่งการเติบโตรายได้จากในประเทศ โดยคาดว่ารายได้จากในประเทศจะใกล้เคียงกับปี 2557 ซึ่งอยู่ที่ระดับ 420-430 ล้านบาท รายได้จะ ผลักดันให้ผลประกอบการของบริษัทในปีนี้เติบโตอย่างก้าวกระโดดจะมาจากการรุก ตลาดต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าการรุกสู่ตลาดต่างประเทศของบริษัทล่าช้ากว่าที่คาด ทำให้บริษัทปรับกลยุทธ์ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งจากสิงคโปร์ นำรูปแบบการขายผ่านอีคอมเมิร์ซมาใช้เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในต่างประเทศ โดยตรง อาศัยศูนย์กระจายสินค้า 3 จุด เพื่อรองรับการจัดส่งสินค้าให้กับผู้บริโภค จุดแรกคือ ลอสแองเจลิส เพื่อกระจายสินค้าให้กับลูกค้าในประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก จุดที่ 2 คือ ฮ่องกง เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าในจีน ไต้หวัน เกาหลี ญี่ปุ่น และจุดที่ 3 คือ สิงคโปร์ ให้บริการลูกค้าในมาเลเซีย อินโดนีเซีย คาดว่าจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือน มี.ค.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น