TIPปรับทัพรุกรายย่อยเพิ่ม ลดสัดส่วนลูกค้าองค์กร ดันเบี้ยโต 2 เท่า/จีดีพี
ทิพยประกันภัย (TIP) ปรับแผนเน้นลูกค้ารายย่อยมากขึ้น ปรับสัดส่วนจาก
60% เป็น 75% และลดสัดส่วนลูกค้าองค์กรจาก 40% เหลือ 25%
พร้อมคงฐานลูกค้าภาครัฐต่อเนื่อง
หวังดันเบี้ยรับประกันภัยรับรวมปีนี้กลับมาโดดเด่นอีกครั้ง คาดโต 2
เท่าของจีดีพี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น