ทิพยฯรุกลูกค้ารายย่อยสร้างแบรนด์แข็งแกร่ง
นายสมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด
(มหาชน) เปิดเผยถึงแผนงานในปีนี้ ว่าจะขยายฐานลูกค้ารายย่อยจาก 60%
เพิ่มเป็น 75% และลดสัดส่วนลูกค้าองค์กรจาก 40% เหลือเพียง 25%
รวมทั้งสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ประกอบกับตลาดรถยนต์เริ่มดีขึ้น
จากที่ก่อนหน้านี้ได้รับผลกระทบจากโครงการรถคันแรกทำให้กำลังซื้อลดลง
ขณะเดียวกันจะขยายตลาดลูกค้าให้มากกว่าเดิม ทั้งรัฐวิสาหกิจ เอกชน
โดยเฉพาะลูกค้าบุคคลทั่วไป และยืนยันจะไม่ใช้ราคาเข้ามาทำตลาด
แต่จะเน้นคุณภาพและบริการหลังการขายมากกว่า
ซึ่งการทำตลาดรายย่อยจะให้ธนาคารออมสินเข้ามาช่วยในการขายกรมธรรม์
พร้อมเพิ่มช่องทางขายผ่านตัวแทนนายหน้า การขายตรง และมัลติมีเดีย
โดยเฉพาะตัวแทนจะเพิ่มสัดส่วนจาก 15% ของพอร์ต เป็น 25%
ขณะที่ขายตรงอยู่ที่ 40% ที่เหลือเป็นช่องทางอื่น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น