วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

ทิพยฯรุกลูกค้ารายย่อยสร้างแบรนด์แข็งแกร่ง

ทิพยฯรุกลูกค้ารายย่อยสร้างแบรนด์แข็งแกร่ง
นายสมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนงานในปีนี้ ว่าจะขยายฐานลูกค้ารายย่อยจาก 60% เพิ่มเป็น 75% และลดสัดส่วนลูกค้าองค์กรจาก 40% เหลือเพียง 25% รวมทั้งสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง ประกอบกับตลาดรถยนต์เริ่มดีขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้ได้รับผลกระทบจากโครงการรถคันแรกทำให้กำลังซื้อลดลง ขณะเดียวกันจะขยายตลาดลูกค้าให้มากกว่าเดิม ทั้งรัฐวิสาหกิจ เอกชน โดยเฉพาะลูกค้าบุคคลทั่วไป และยืนยันจะไม่ใช้ราคาเข้ามาทำตลาด แต่จะเน้นคุณภาพและบริการหลังการขายมากกว่า ซึ่งการทำตลาดรายย่อยจะให้ธนาคารออมสินเข้ามาช่วยในการขายกรมธรรม์ พร้อมเพิ่มช่องทางขายผ่านตัวแทนนายหน้า การขายตรง และมัลติมีเดีย โดยเฉพาะตัวแทนจะเพิ่มสัดส่วนจาก 15% ของพอร์ต เป็น 25% ขณะที่ขายตรงอยู่ที่ 40% ที่เหลือเป็นช่องทางอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น