วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558

SCBAM ปรับไพรเวทฟันด์ ขยายฐานลูกค้าไฮเอนด์

SCBAM ปรับไพรเวทฟันด์ ขยายฐานลูกค้าไฮเอนด์
บลจ.ไทยพาณิชย์ ปรับกลยุทธ์ธุรกิจลูกค้าบุคคลและสถาบันปี 58 จับลูกค้ากลุ่มเงินเหลือใช้ตั้งแต่ 10-49 ล้านบาท โดยสร้างทีมงานเน้นให้ความรู้ด้านการลงทุนกับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวโดยเฉพาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น