'กรุงศรี'รุกซีแอลเอ็มวี เจาะลาวเป้า3ปีคุ้มทุน
กรุงศรีคอนซูมเมอร์ เปิดแผน 3 ปี รุก "ซีแอลเอ็มวี" เจาะตลาดลาวที่แรก
เป้าคุ้มทุนใน 3 ปี พร้อมประเมิน "เวียดนาม" โอกาสชัดสุด
เหตุระบบการเงินมีความพร้อม เล็งใช้วิธี "ซื้อกิจการ-ร่วมทุน"
มองธุรกิจในประเทศโตได้ 7% ส่วนแนวโน้มสินเชื่อ
คาดยังทรงตัวจากหนี้ครัวเรือนที่สูง ขณะที่ ตลาดบัตรเครดิตโตได้ 11%
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น