วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

ร้านอาหารญี่ปุ่นแตกเซ็กเมนต์ ชี้ตลาดแข่งเดือด โออิชิมุ่งปั้นแบรนด์5ปีขาย1.3หมื่นล.

ร้านอาหารญี่ปุ่นแตกเซ็กเมนต์ ชี้ตลาดแข่งเดือด โออิชิมุ่งปั้นแบรนด์5ปีขาย1.3หมื่นล.
ร้านอาหารญี่ปุ่นแข่งฝุ่นตลบ โออิชิเดินหน้าลงทุนต่อ หวัง 5 ปี ยอดขาย 1.3 หมื่นล้านบาท
นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยมูลค่าตลาดรวมกว่า 2.2 หมื่นล้านบาท จะแข่งขันอย่างรุนแรงต่อเนื่อง โดยเฉพาะการแข่งขันด้านราคาและนับจากนี้ร้านอาหารญี่ปุ่นจะมีการแตกเซ็ก เมนต์ย่อยชัดเจนขึ้น เช่น ร้านราเม็ง อุด้ง ประเภทปิ้งย่าง เป็นต้น เนื่องจากฐานตลาดที่ใหญ่ขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น